HitmanNlh's Blog











{10/11/2008}   Cho em – THU��� TOP !

“Phải biết đứng lên sau khi tự ngã, nhưng nếu do ai đó đẩy mình ngã thì phải biết nhảy lên”
Hitman
_________
Hà Nội mưa.
Chả hiểu sao tôi lại thích mưa bão
Nhìn trời âm u cảm thấy rất… phấn chấn.
Có lẽ do bản thân quá yếu đuối, muốn nhìn thứ gì đó thật mạnh để tự
trấn an bản thân.

………………………….

Chào bạn!
Bạn có thể là một người xa lạ
Hoặc có thể là một người không biết gì về tôi. Tôi là TOP.
Bạn nghĩ tôi là người thế nào?
Theo như thị phi thì tôi chắc phải là người kinh khủng khiếp lắm.

Khủng khiếp đến độ tôi phát hoảng
Tại sao à?
Thật ra tôi là đứa luôn sống bằng cách bỏ ngoài tai những lời thị phi
Một hôm tôi ngồi nghĩ
Sao trên đời này con người lại thích làm nhau đau nhỉ?
Như thể, ai cũng bị bệnh ” ghét người khác” vậy
……………………………………………………
Những người hoàn toàn xa lạ mà bạn chả làm điều gì ảnh hưởng đến lôi
bạn ra gán cho vài cái tên_mà_họ_cho_là_đúng, tự viễn hoặc ra một hình
ảnh xấu xa nào đó về bạn, hay cao giọng khẳng định bạn là một cái gì
đấy ” kinh khủng” lắm…
Kinh khủng hơn là những nhà báo vô lương tâm, bị mục ruỗng tư tưởng,
thích dùng tên người khác làm bài báo ăn khách sẵn sàng viết một cách
hùng hồn tài tình về cái con người mà họ chưa từng gặp mặt hay tiếp
xúc
Cái nhìn chủ quan một cách cố tình về những người họ mặc định ” phải
viết xấu ” thì ” mới ăn khách” hoàn toàn làm cho họ cảm thấy ” Sung
sướng” và ” như đúng rồi”
Lấy danh nghĩa ” nhà báo” hay những hot blogger, nhiều diễn đàn họ cho
rằng họ có quyền lực phi thường có thể
ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN
………………………………………………….
Họ sung sướng. Đắc chí.
Họ cũng chẳng mảy may quan tâm những người họ viết sẽ bị ảnh hưởng đến
cuộc sống thế nào.
Tất nhiên, tôi cũng đã chai lì với mấy người vô đạo đức đó.
Nhưng tôi chỉ cảm thấy xã hội đang bị mục ruỗng bằng những suy nghĩ ác
quỉ của con người.
Con người đem nhau ra hành hạ rồi cười sung sướng, hả hê
Rồi đến khi họ sung sướng xong.
Một vài người họ hại có thể đứng vững hiên ngang
Có một vài người sẽ không thể chịu đựng nổi.
Liệu sẽ có bao nhiêu người coi tự tử như một lối thoát giống như cô
diễn viên Hàn Quốc nọ

Đi qua bóng tối - Ngọai đêm ———————————————

Nếu bạn là tôi bạn thấy sao?
Bạn nói dối nếu bạn nói đó là chuyện bình thường và bạn cảm thấy…
phấn khởi lắm.
……………………………………………………..
Quay lại về mục đích của cuộc sống.
Với tôi, sống là để hạnh phúc.
Vậy chẳng nhẽ, việc con người làm đau nhau lại làm họ hạnh phúc.
Nếu định nghĩ được viết lại như vậy
Thì tôi xin đi tự tử để cảm thấy hạnh phúc.
Họ quên mất rằng trên đời này có quả báo.
…………………………………………………….
Với tôi, cuộc sống là phấn đ
u.
Ví dụ, ngày xưa tôi rất béo và xấu.
TÔi nghĩ rằng, mình không thể như thế được.
Và tôi bắt đầu tập luyện để mình không béo và xấu nữa.
Hoặc tôi làm việc gì đó chưa được
Tôi thất bại
Không có nghĩa là tôi không làm nữa
Mà tôi càng phải làm với tiến độ gấp 2 lần cộng với những kinh nghiệm
mà tôi đã ngã.
Vậy đấy
Đó chỉ là một cái rất đơn giản về việc phấn đấu để đạt được mục đích
mình mong muốn.
Con người rõ ràng là không ai hoàn hảo cả.
Tôi, bạn, hay bất cứ ca sĩ, tổng thống, tiến sĩ nào đi chăng nữa.
Ai cũng đang đi trên bước đường phấn đấu để đạt tới mức độ hoàn hảo mà
bản thân mong muốn có.
Tôi cũng vậy
Tôi 19 tuổi.
Bạn hùng hồn tuyên bố.
” Cô này là nổi tiếng ảo, vì cô ấy đóng 2 film nhưng chưa film nào
chiếu, định ra CD ca nhạc nhưng cũng chưa thấy, cô ấy được mọi người
quan tâm là do cô ấy ngực to show hàng…”
Khổ quá, tôi đã bảo là tôi làm được gì đâu?
Mọi thứ đều đang trong quá trình thực hiện, vừa mới bắt đầu thôi làm
sao trông cây mới được vài ngày bạn đã muốn ăn quả ngay được?
TÔi chỉ bảo rằng tôi đang trên bước đường phấn đấu để đạt được thành công
Mà tôi mới 19 tuổi mà.
Sao bạn so sánh tôi như thể tôi 49 tuổi và tôi chưa làm được gì thế?
Có phải khi tôi bảo tôi làm những công việc đó từ năm tôi 19 tuổi và
đến năm 49 tuổi tôi chưa làm được gì đâu?
Ngực to show hàng?
Bạn nói như thể nó là cái gì đấy khổ lắm ấy nhỉ? Tôi thì thấy đó là
một điểm mạnh.
Thể nào là show hàng? Tôi vẫn mặc đầy đủ quần áo khi chụp ảnh đúng không?
Thôi rồi, quên nghệ thuật đi,
Vậy trên đủ các loại báo chí, mặc bikini , blogger chụp mặc bikini đi
chơi biển cũng gọi là show hàng à?
Hay màn trình diễn bikini của các cuộc thi hoa hậu cũng gọi là show hàng?
Bạn nghĩ sao về việc đấy vậy?
………………………………………………..
Đi qua bóng tối
Vậy khi bạn nói như vậy về một con người bạn có bao giờ tự nhìn lại
bản thân bạn đang làmgì?
Bạn đang ngồi online và tiếp tục ” công cuộc đi tìm hạnh phúc ” bằng
việc ” bôi nhọ, cười đắc chí, thêu dệt về người bạn chưa từng tiếp
xúc?
Tôi có lời khuyên thế này.
Bạn nên sử dụng quỹ thời gian nhàn rỗi của mình vào những việc có ích
cho bản thân bạn hơn.
Hoặc nếu bạn thấy việc đi soi xét người ko liên quan đến bạn có ích
thì bạn nên tiếp tục làm 🙂
TRước khi nói hãy suy nghĩ lại.
Bạn chưa từng biết tôi ntn, đừng nên nhận xét một cách chủ quan.
Đừng đánh giá con người qua vẻ bên ngoài.
Bạn có quyền phán xét.
Nhưng bạn không có quyền làm tôi mất đi hoài bão
Tôi sẽ không ngừng phấn đấu.
Tôi thường tự đặt cho bản thân những chuẩn mực, mục tiêu cao nhất và
ngăn chặn sự cám dỗ của thói an nhàn.
Dùng mọi nghịch cảnh hay thất bại của mình như đòn bẩy cho một nỗ lực
khác lớn lao hơn.

Bạn sẽ thấy.

Tôi làm được

Đi qua bóng tối Đi qua bóng tối Đi qua bóng tối

Tôi chọn được 1 comment tiêu biểu tôi thấy thích
Hitman1.jpg picture by lucanh
——————-
Trên đây là toàn bộ những lời bộc bạch trên blog của cô nàng mà chúng ta vẫn gọi rằng : Cô gái có bộ ngực to nhất, vĩ đại nhất Việt Nam. Cái tên mĩ miều và thật cuốn hút với tất cả mọi người chứ chẳng hề riêng cánh đàn ông.
Trong Entry mới nhất này thì hẳn chúng ta cũng hiểu thêm được phần nào cái thứ nằm trong bộ ngực to ấy rồi, kể ra cái thứ bên trong bộ ngực của cô ấy cũng to chẳng kém gì bên ngoài.
Một thực tại đang tồn tại ở giới báo chí và giới Blog ( Cũng dần được coi như 1 thế hệ báo chí mới) là “thích làm đau người khác” & “Mục rỗng “. Cô ấy nói thế . Tôi công nhận là đúng, hoàn toàn đúng, chẳng có gì phải xấu hổ khi công nhận tôi – 1 Blogger thiên về tin tức cũng đã đôi lần làm đau người khác. Tôi đã nhận ra điều này từ khá lâu, ( đọc cái này: Blog Đưa Tin – Phải Chăng Chúng Ta Đang Giết Người ? ) và tôi đã tự rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình bằng cách ít nói về đời tư các ngôi sao ( hầu như là ko) từ khá lâu rồi. Không phải thiếu nguồn thông tin khi tôi có vài chục đường link đến những forum toàn những tin cực sốc, tôi có rất nhiều bạn bè là những Hot blogger thông tin mạnh mẽ…..Mà chỉ đơn giản 1 điều : Tôi không muốn góp tay vào đưa họ đến con đường bế tắc, tuyệt vọng và mất niềm tin vào con người. Vâng, kể từ sau cái chết của Choi Jin ( Ngôi sao Choi Jin Sil treo cổ tự tử & Sự trùng hợp Lê Công Tuấn Anh )
Tôi – Hitman hôm nay chỉ muốn nói thế này thôi.
Blog cô ấy : TOP Q…


Bình luận về bài viết này

et cetera