HitmanNlh's Blog











{29/01/2009}   Entry for cậu…

Ngồi …. Kg đứng…
Lặng lẽ…Kg ồn ào…
Đau bùn…Kg vui shướng
Khóc… Kg cười
Alone… Not together..

BỞI…

…chỉ vì cậu…chỉ do cậu…kg ai khác ngoài cậu…

…đã bao lần tự nói với mình rằng phải quên cậu…

…nhưng..tớ..tớ…tớ..thực sự…

..đã làm kg đc…đó là điều kg tưởng..

BỞI…

…hình ảnh cậu hiện hữu trong tâm trí tớ…

…nick chat cậu lun sáng trong list tớ…

…quà sn cậu tặng vẫn nằm bàn hox tớ…

…tấm hình chụp chung vẫn save trong PC của tớ…

Tất cả những thứ đó đều làm tớ đau…làm nhớ đến cậu..

….nhưng tớ kg mún xóa bỏ…kg mún del…kg mún gạt đi…

…nhưng càng mún giữ tớ lại càng dằng vặc…

….có phải là tớ tự làm khổ bản thân kg?

Nhìu lần mún ignore nick cậu trong Y!M …trong blog…

…mún shift+del pic cậu trong PC…

…mún gói lại quà sn rồi đem chôn đi..

NHƯNG…

….hình như cậu quá quan trọng với tớ…

….hình như tớ kg mún mất những thứ kết nối giữa cậu và tớ…

….hình như ….nước mắt tớ đã rơi…thực sự đã rơi…rơi vì cậu…

Nhìu lúc , thấy cậu đi với người khác…tớ nhìn mà đau lòng..

….rồi lại tự dối lòng…chắc kg có jì…

..nhưng rồi..sự thật vẫn là sự thật…các cậu là couple..[cry]..

Bik đc rồi nhưng lại hối tiếc…rồi lại ngồi ước…

….ước jì mình kg bik đc sự thật..ước jì mình đừng quá quan tâm..

..ước có thể ngừng suy nghĩ về cậu..về những jì thuộc về cậu..

…..về nhửng kĩ niệm mà chúng ta đã có..những jì đẹp đẽ nhất…



Gửi phản hồi

et cetera
