HitmanNlh's Blog











{23/04/2009}   Chuyện kể của em!

Nóng ché ! nóng kinh hồn ! Nóng yêu ché . Vui quá các bác ạ, hôm nay em đi bơi ,lâu lắm mới được mình trần nên cũng phải chuẩn bị kĩ 1 tí, kính bơi xịn 20k , quần bơi cũ nhưng đã đi vào huyền thoại vì nó làm tôn lên những đường nét hết sức tròn trịa của 1 số thứ hok nói được .1 thời thu hút sự chú í của hàng trăm cặp mắt dâm tiện trị giá 5 k mua ở Đồng Xuân Market , lúc nào mặc cũng thấy tự tin
Ôi em vui quá ! Nước .Nhưng thể thao chuyên nghiệp thì cẩn phải khởi động, nhìn mấy đứa khởi động nữ tính đ’ chịu, em chạy 200 vòng bể cho khí thế kết thúc bằng động tác ngửa mặt lên zời chống hai tay vào hông ưỡn mình chìa trym ra mặt bể .Lúc này dân tình có vẻ nháo nhác lẩn ra xa , bố bọn điên, chỗ mực nước thấp thế này mình có định nhảy xuống đâu mà phải né.hehehe ,Đây roài ! chỗ này 2 mét, mình cao 1 mét ( 2-1=0) chả có cái í nghĩa l` gì . Ặc , tự nhiên có em xinh vãi cả lông l` bơi đến , chắc là hót girl trường nào .Vì hôm nay rất tự tin nên em bắt chuyện ngay .
Cừu Non : xin lỗi cô ! cho tôi hỏi ..( chưa kịp nói hết câu )
Hot Girl : Kinh óe !!! anh đừng ưỡn ra như thế !!
Cừu Non : Là sao ? anh chỉ muốn hỏi…
Hot Girl : Không ! không !! không !!!
Đm, con dở hơi đấy chắc học cấp 1 , định hỏi thuê phao ở đâu mình thuê mà nó như cái con điên í . em hok biết bơi mà T_T.Đm đ’ cần nữa , ra chỗ kia trượt cầu cho chúng nó cứ gọi là lắc mắt. 15 phút mình trượt được 2 nghìn cái thì đi về .Như cái l` , được cái lưng sạch phết , đm .ngày đen tối quá ,bực mình hết sức . đi về đ’ biết làm gì hơn em đành lượn qua chợ zời làm cái đĩa về nhà xem cho nó lành .
-Mua đĩa sex ko anh ơi !
Cừu Non : Bố vả chết con mẹ mày giờ ! nhìn mặt đầy trí thức như tao mà xem cái thể loại đấy à. Cút !!!! ngay!
-Mua đĩa phim hả em ? vào đây chọn đi .
Cừu Non : Ồ . chào chị .chị làm ơn cho em đĩa Pa dzi bai nai xịn nhé
Chị chủ hàng : Ở đây đĩa nào cũng xịn cả. ở rổ kia kìa , mày chọn đi !
Á con chó . Thấy mình vào rồi giở giọng nhá. đã thế vào bới tung đĩa .há há . Đúng là đời như cái máu l` ,đang có í đồ đen tối và định làm người xấu thì gặp phải 1 chị cũng đang chọn đĩa ngon quá . mình cả chị í ngồi đối diện với nhau nhé , tay mình bới đĩa nhưng mắt thì nhìn bát ạ . Chả hiểu sao chạm vào tay chị í mới chít chứ, chị í còn nắm chặt tay mình ( đầu em đang nghĩ chắc con này mới bỏ chồng , mình sướng đến nơi rồi ! )
Chị í : Anh đã bị bắt !
Cừu Non : Cái l` gì thế ? Cưỡng hiếp thôi được roài , ko cần phải giết đâu !
Chị í : Anh đã bị bắt vì tội mua đĩa đồ trụy . theo chúng tôi về đồn .
Cừu Non : Chị dở hơi à ? em mua đĩa PaZiBaiNaiii ko tin hỏi chị chủ hàng đi, ặc bà í bị bắt lên xe lúc nào thế ?
Chị í : Ở đây chuyên bán băng đĩa đồ trụy trá hình bằng mác đĩa phim, ca nhạc , mà tôi ko đôi co với anh nữa , anh đi theo tôi !!!
Cừu Non : Này nhớ , em nói để chị biết , nhà em có internet cơ .muốn xem thì việc gì phải ra đây mua , ở trên mạng đầy kai kài , mà chị nhìn em như này mà bảo thế à . oan quá !!!
Chị í : Những gì anh nói ở đây đều là bằng chứng chống lại anh trước pháp luật .Vì thế tốt hơn hết là anh nên im lặng.
Cừu Non : Em muốn gọi luật sư !
Chị í : Những điều anh nói hiện giờ ko có í nghĩa với tôi !
Cừu Non : Em yêu chị !
Chị í : Này ! anh ăn nói cho cẩn thận, tôi tát đấy !
Cừu Non : Ơ , vừa bảo nói ko có í nghĩa cơ mà !
Thấy chị í có vẻ lúng túng mất cảnh giác , em xông tới trao cho chị í 1 nụ hôn thật nồng cháy . Cô nàng như ngất ngây toàn thân buông lỏng, sẵn tiện có cái chảo bên cạnh , em nhanh chóng chớp thời cơ như tia chớp !! đập 50 phát vào đầu nó rồi té lên gác nhảy mái nhà tút mất để lại những con mắt trầm trồ hâm mộ .há há há. À chợ zời thuộc phường nào hả các bác ?? mai đến lấy xe cái .quên mất .

BONUS


Hàng hiệu



Gửi phản hồi

et cetera
