HitmanNlh's Blog











{24/05/2009}   White Delusion-trường phái hội họa mới của Ma lon

White Delusion-trường phái hội họa mới của Ma lon

Sau khi tìm ra được chân lí của cái đẹp , cái hay của đất và trời , cái chất của vạn vật sinh linh , sau nhiều năm tìm kiếm 1 con đường để tạo ra vẽ đẹp ấy qua tranh , Ma Lon đã đi đến 1 chân lý :
– càng simple càng đẹp , và màu trắng là màu đẹp nhất trong số các màu , tôi đã tạo ra trường phái mới gọi là White Delusion để tạo ra 1 vẻ đẹp gọi là ultimate , so với van gosh hay là Picasso , tôi rất tự tin cái đẹp của tôi ăn đứt cái đẹp của 2 vị ấy … mở đầu là tranh của tôi

Bức 1 của trường phái White Delusion : The White Devil

Bức tranh này có 1 nét đẹp brilliant và tràn đầy sức sống , trong 1 không gian trắng toát , 1 con quỷ như sắp nhảy ra có 1 nét đẹp lãng mạn , đôi cánh ác quỷ có màu xanh nhưng đôi cánh thiên thần lại có màu đỏ , đây là biểu tượng của chaos , là 1 thứ ko thể thiếu trong white delusion , đôi cánh là 1 phần tạo nên cái lãng mạn trong bức tranh

Ác quỷ nhìn hung ác nhưng lại có nét ngây ngô , đầy sức trẻ và tươi vui nhưng tôi lại sữ dụng màu đen để tạo ra anh , nhầm tạo ra cái nét hung tợn ảo trong 1 cái mình màu trắng , nụ cười đã giúp cho bức tranh lấy lại balance , đây là tuyệt tác trong mọi tuyệt tác , 1 bản chất thực white delusion
Tôi treo giá bức này 600 triệu USD

Bức thứ 2 của tôi là The White Evolution

Cùng 1 không gian trắng , 1 ánh mắt bí ẩn , 1 tia sét chớp xuống cỏ non làm cái cây bốc cháy ké , chứng tỏ đây là 1 chân lí trong đời người ,trái tim màu xanh là biểu tượng của sự đau xót khi việc gì ko muốn vẫn có thể xảy ra, đôi mắt màu xanh là biểu tượng của sự giận dữ đã dc nguôi ngoai , và cái cây chính là sinh mạng con người , không gian màu trắng , màu sắc tươi sáng nhưng lại tạo ra vẻ buồn không thể tả dc , từ cái vui thành cái buồn chính là chaos , đây chính là white delusion , 1 phong cách mới

Tôi sẽ bán bức tranh này với giá 1 tỉ dollar mỹ
Ai có nhã hứng , hiểu dc cái đẹp và nghệ thuật trong tranh của tôi , chúng ta có thể đàm đạo

Ký tên : Ma Lon

ps: post giùm Ma Lon…… anh ấy sợ người hâm mộ add nịck nên mới nhờ post giùm

BONUS
Khi động vật quá chén!

Bạn đã bao giờ nghĩ khi các loài động vật say xỉn thì chúng sẽ như thế nào. Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh này.

Nửa chai Famous Grouse khiến chú mèo rũ rượi
Hai chai rượu vang đủ để hai chú cún này không thể đứng vững

Sau khi dùng hai cốc rượu vang, chú cún này này nằm khềnh khàng vì say
3 chai Martinis khiến chú cún nằm phơi bụng vì say
Hậu quả của 3 chai vodkas và nước orange là như thế này đây


Sau 7 chai Bacardis và Coke hậu quả là đây

Say xỉn quá vì uống Margaritas chú *** này nằm gọn lỏn ngay trong chiếc dép và ngủ
Chất men của một chai l
ớn rượu apxin khiến chú mèo này nằm chổng vó ngay dưới chân tường


Gửi phản hồi

et cetera
